Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí Máy chấm công chính hãng cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là với trình độ tổ chức cao, những chế độ đánh giá sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng lớn các nhân viên và các chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi không giống nhau, nhiều thị thành khác biệt, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay giá rẻ phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng lớn các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Bởi vậy việc sử dụng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công 2016  là biện pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ hỗ trợ không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên mà còn là kĩ năng chiết xuất những báo cáo tùy chỉnh máy chấm công giá rẻ làm cho quá trình này tiện lợi hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự song song hạn chế các lỗi bởi phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát toàn bộ việc tính toán lương cho tất cả những nhân viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Dù rằng những dữ liệu cần được tích lũy từ các nguồn khác biệt, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một thông báo độc nhất. Với các ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể tiện lợi theo dõi số giờ làm việc đúng mực nhân viên của mình do đó làm giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự chấp thuận của nhân viên.

Với tất cả các đòi hỏi trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là biện pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở toàn bộ những chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc thù là những nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị sở hữu kiến tạo đẹp, góp phần thành lập hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ mang hệ thống kiểm soát ra vào trong những phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số yêu cầu khác.

Doanh nghiệp chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng một ứng dụng chấm công tính lương tuyệt vời dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Những tác dụng của hệ thống:

1.Quản lý các tham số hệ thống:

Mỗi công ty với cách thức tạo ra và quản lý khác lạ riêng, nên hình thức chấm công cũng khác biệt. Để phục vụ được đa phần nhu cầu của nhiều các doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người dùng tự định nghĩa các tham số chấm công sao cho phù hợp mang tình hình phát hành của công ty mình. các tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý các chi tiết nhân sự căn bản:

Những thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào công ty, nơi an cư, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm những ca đổi mới theo chu kỳ và những ca thay đổi tự nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại những thời điểm khác biệt.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Tác dụng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian áp dụng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian khiến cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý lưu ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả cuối cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý những lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. các tiện ích của hệ thống:

Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP cung cấp nhập từ tệp Excell.
Những chi tiết đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  hỗ trợ nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.

Chi tiết dữ liệu quẹt thẻ hỗ trợ nhập theo những  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống ứng dụng quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang cấu trúc – bởi vì người sử dụng định nghĩa).

Khi dùng chức năng này, các dữ liệu phù hợp với các quy định của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  những nguồn dữ liệu sẵn sở hữu. Đây chính là một tác dụng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu chỉ dẫn dùng cụ thể, hỗ trợ người mua có thể tiện lợi thao tác toàn bộ các công dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

7.các lên tiếng:

- thông báo danh sách các ca
- thông báo ra / vào cụ thể
- thông báo ngày
- công bố vắng mặt
- công bố đi muộn về sớm
- thông báo đăng ký nghỉ:
- thông báo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- công bố danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- công bố danh sách nhân viên đang làm việc.


Trong khi, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức những quy trình phụ trợ mà còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.