Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Từ khi sở hữu em xe đạp học xinh tại hà nội là tớ “vô cảm” luôn với việc xăng tăng giá thành

Sau hơn một tháng kết thân với “tình yêu thế hệ mới” là chiếc xe đạp giant giá rẻ, tớ thấy quả thực chọn lựa của mình quá đúng đắn luôn. Với quá nhiều lý do để tớ “yêu” em xe điện trắng. Này nhé, em xe điện của tớ…
 
… giá tốt
 
So với mấy chục triệu một em xe ga, thì em xe đạp học xinh ở hà nội của tớ đúng là “tí hon” với chỉ 12,5 triệu. với tầm giá như thế nhưng những tính năng của xe đạp gấp thì … quả là không đùa được. “Bé hạt tiêu” thật sự đấy nhé.
 
… tiết kiệm tuyệt đối
 
Từ khi “kết thân” với xe đạp galaxy giá rẻ, tớ đã vô cảm với việc xăng cải thiện giá thành luôn. Em xe điện của tớ chạy hoàn toàn nhờ năng lượng điện. Điểm tớ mê nhất là dòng xe điện Zinger Extra mà tớ đang sử dụng được trang bị công nghệ pin FLiP, công nghệ thỏi pin xe điện hiện đại nhất hiện nay.
 


Mỗi lần sạc thỏi pin chỉ tiêu tốn 0,7 số điện thôi, tính ra chỉ 1.400 đồng, nhưng mà có thể đi được đến 70 – 85km. Với cùng quãng đường như vậy, em xe ga trước đây của tớ tiêu thụ tới hơn hai lít xăng (đi toi khoảng 50.000 đồng rồi còn gì). Như vậy, so với em xe ga trước đây, với cùng quãng đường, cùng tốc độ trung bình thì chi phí cho em xe điện trắng tiết kiệm hơn tới 36 lần cơ đấy.
 
… chi tiêu phụ chỉ tương đương xe đạp giant giá rẻ
 
Em xe điện của tớ sở hữu những chức năng có thua kém gì em xe ga đâu các ấy nhỉ. Tuyệt hơn nữa là những chi phí phụ như gửi xe, hay vận chuyển xe đi địa điểm này nơi khác… của em xe điện cũng chỉ được tính như xe đạp giant chính hãng bình thường. Mới đồng hành cùng em ấy hơn một tháng nay, nhưng tớ cảm giác tiết kiệm được bao nhiêu là tiền rồi ý.
 
… gọn gàng, di chuyển dễ dàng
 
Một ưu điểm nữa của em xe điện mà tớ không thể không nhắc tới, đó là em ý gọn ghẽ lắm lắm ý. Giờ đây, mỗi lần cho xe vào bãi gửi, tớ không còn phải căn ke sao cho không chạm vào xe bên cạnh. Hay mỗi lần ra đường vào giờ cao điểm, tớ cũng không còn lo ngay ngáy cảnh ùn tắc, chen lấn nữa, em xe điện của tớ thừa sức luồn lách, len lỏi vào các ngõ tắt, tránh các đám ùn. Khỏe re!
 
Chiếc xe đạp gọn ghẽ thế này chẳng cần phải toát mồ hôi những lúc ra vào bãi gửi xe nữa
 
… không lo chết máy
 
Chắc bạn không lạ gì cảnh sáng sớm mùa đông nhưng mồ hôi vẫn vã ra đều bởi phải vật lộn với chiếc xe máy cứng đầu phải không? Giờ đây, với em xe điện mới này, tớ đã có thể “bái bai” với nỗi lo xe chết máy hay khó nổ rồi.
 
Túm lại là, sau hơn một tháng làm mọi người với “tình iu mới”, tớ mạnh dạn tin tưởng tình cảm giữa chúng tớ sẽ càng càng bền chặt hơn. “Em ý” quá dễ thương mà, nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.