Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Trải nghiệm xe điện 90km 1 lần sạc

Với những đổi mới và upgrade công nghệ thỏi pin, chiếc Zinger Extra của HKbike liên tục phá vỡ kỷ lục do chính dòng xe đạp điện này tạo ta. Xem thêm: bao duong xe dap.

Theo các chuyên gia, khi dòng xe đạp giant tiện dụng trở nên thân thuộc với cuộc sống ở đô thị, người dùng bắt đầu tìm kiếm các mẫu xe chất lượng cao, bền bỉ hơn. Đồng thời, người sử dụng cũng chú trọng hơn tới những thương hiệu được khẳng định trên thị trường.

Các chiếc xe không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người tiêu dùng, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới pin hoặc ắc quy và hệ thống khung xe. Hơn nữa, không có rất nhiều khu chợ phân phối xe theo tiêu chuẩn chính hãng tại Việt Nam, trách nhiệm hay bảo hành chiếc xe không thực sự rõ ràng…

Xem thêm: nang cap phu tung xe dap.



Đón đầu thị trường, những mẫu xe của HKbike đã không ngừng cải tiến về mẫu mã, Đồng thời upgrade hệ thống thỏi pin năng lượng trên xe. Trung thành với dòng pin Lithium sở hữu công nghệ FLiP độc quyền, các chiếc Zinger Extra thế hệ mới nhất được bảo đảm có thể di chuyển 80-90km cho một lần sạc đầy.

Vẫn giữ nguyên mức giá 12,5 triệu đồng, Zinger Extra được bảo hành chính hãng tại trên hệ thống gần 100 showroom ủy quyền của HKbike toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành 3 năm đối với khung xe và động cơ, riêng bộ phận thỏi pin được bảo hành hai năm, trong năm trước tiên thỏi pin xe được thay đổi hoàn toàn nếu có lỗi khi vận hành.

Với công nghệ FLiP, tuổi thọ pin của Zinger Extra có độ bền lên đến 4 hoặc 6 năm (khoảng 1000 lần sạc) do để xuất xưởng một phôi pin, hãng phải mất tới chính xác 45 ngày để đảm bảo chất lượng và an toàn. Dựa trên công nghệ pin smartphone cao cấp Iphone 7 của hãng Apple, mỗi quả pin tiêu chuẩn của HKbike chứa 13 phôi thỏi pin nhỏ bên trong, các phôi thỏi pin này được bọc thép và hàn laser tinh xảo. Vỏ ngoài cùng của pin được dùng từ nhựa ABS tổng hợp và vật liệu Polycarbonate bền bỉ có khả năng chịu lực va đập rẻ.

Tham khảo thêm: lắp ráp xe đạp.

Zinger Extra với kết cấu khung truyền thống của dòng xe đạp học xinh chính hãng, nhưng mà được phủ lớp sơn phối màu tạo cảm giác trẻ trung và ‘xanh’ với môi trường. Loại sơn sử dụng trên Zinger Extra được phun 5 lớp và nung ở nhiệt độ phù hợp đến 6 lần.

Đây là công nghệ sơn Auto-Motive chuyên dùng để sơn ô tô và chất liệu kim loại cao cấp. Dây chuyền sơn cũng được HKbike nhập khẩu trực tiếp từ đối tác Nhật Bản. Hệ thống khung khép kín của Zinger Extra giúp người lái có thể di chuyển an toàn trong điều kiện trời mưa, ngập nước.

Hệ thống khung được làm từ vật liệu thép bền bỉ, có khả năng chịu tải trọng lên đến 180kg, lực đè lên tới 250kg. Các chi tiết trên xe cũng được bố trí thông minh, tạo cảm giác vận hành linh hoạt. Người lái có thể kiểm tra được lượng pin còn lại trước khi di chuyển bằng 2 đồng hồ đo trên thân pin và bảng đồng hồ. Bảng đồng hồ, chiều cao yên xe có thể đổi mới được tùy vóc dáng và góc nhìn của người lái. Đèn chiếu sáng của xe sử dụng công nghệ LED hiện đại cho ánh sáng ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài những công dụng vận hành linh hoạt, tiên tiến, chiếc xe đạp học xinh tại hà nội này cũng có kiến tạo tiến bộ. Vành xe dạng đúc với những nan được bố trí hài hòa, khỏe khoắn. Bánh sau được trang bị khóa chốt an toàn, chìa khóa riêng biệt giúp việc để xe ở địa điểm vắng người được an toàn hơn.

Tay ga của Zinger Extra có chế độ nhớ mỗi khi người lái giữ nguyên trong khoảng 5 giây. Khi tác động vào phanh, hình thức rảnh tay này sẽ ngừng hoạt động. Nhằm bảo đảm an toàn cho người lái, khi sử dụng phanh Zinger Extra sẽ ngắt năng lượng tạm thời, pin sẽ được kích hoạt trở lại khi đã nhả cả hai phanh.

Chính chế độ rảnh tay này là xe bị trễ tay ga hơn thông thường. Khi bắt đầu khởi động, người lái cần vặn tay ga sớm hơn chút để bắt trớn trước khi tăng tốc. Bộ chuyển động kết hợp với mô-tơ điện công suất 250W có tốc độ tối đa 25km/h, thời gian sử dụng xe có thể lên đến 7 giờ liên tục.

Xe trang bị bộ khóa chốt an toàn, bao gồm 4 chìa khóa riêng biệt: khóa nguồn; khóa yên xe (chống trộm pin); khóa thỏi pin (kiểm soát nguồn vào - ra thỏi pin); khóa cố định bánh sau (không cho xe di chuyển). Mục đích của nhà sản xuất là giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm xe, tuy nhiên với người mua lại là một trở ngại khi phải nhớ và giữ nhiều chìa khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.